Vietcombank Hưng Yên tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày cập nhật: 3.11.14 - Mục: Vietcombank - Lượt xem: 920 lần

Nhận dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (22/11/2004 – 22/11/2014), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Hưng Yên ( Hưng Yên) triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, cụ thể như sau:

1. Chương trình miễn giảm phí dịch vụ:

Thời gian triển khai: từ ngày 01/11/2014 đến hết ngày 21/11/2014;

Đối tượng áp dụng: khách hàng (trừ khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ);

Nội dung:

Vietcombank-hung-yen-tri-an-khach-hang-nhan-dip-ky-niem-10-nam-thanh-lap

Hoạt động giao dịch tại Vietcombank Hưng Yên

2. Chương trình tặng quà đối với khách hàng cá nhân giao dịch

Thời gian triển khai: từ ngày 01/11/2014 đến khi hết quà.

Đối tượng áp dụng: khách hàng cá nhân hoặc khách hàng cá nhân đại diện tổ chức (trừ khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ).

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch Vietcombank Hưng Yên:

  • Trụ sở Vietcombank Hưng Yên: Thị trấn Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên; ĐT: 03213.941.886.
  • Phòng giao dịch Phố Hiến: Số 9 Chùa Chuông, Phường Hiến Nam, TP Hưng Yên; ĐT: 03213.552.128.
  • Phòng giao dịch Như Quỳnh: Thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên; ĐT: 03213.791.568.
  • Phòng giao dịch Văn Giang: Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên; ĐT: 03213.933.886.
  • Phòng giao dịch Khoái Châu: Quốc lộ 39A, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên; ĐT: 03213.714.568.
  • Phòng giao dịch Yên Mỹ: KCN Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên; ĐT: 03213.589.368.

Nguồn: Vietcombank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Quảng cáo

Lãi suất ngân hàng

Quảng cáo

Lãi suất huy động

Lãi suất tiết kiệm

RSS Nữ công gia chánh