Vietcombank gia tăng tiện ích thanh toán cước phí cho chủ thẻ trên kênh ATM

Ngày cập nhật: 30.08.14 - Mục: Vietcombank - Lượt xem: 513 lần

Kể từ ngày 25 tháng 08 năm 2014, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam () triển khai mở rộng dịch vụ cước phí trên kênh ATM Vietcombank.

Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa và ghi nợ quốc tế của Vietcombank có thể sử dụng dịch vụ Thanh toán cước phí tại 2.125 ATM của Vietcombank. Ưu điểm của dịch vụ là sự thuận tiện khi thực hiện giao dịch, khách hàng không cần phải đăng ký với ngân hàng mà chỉ cần sử dụng thẻ thanh toán tại tất cả máy ATM của Vietcombank và không phải trả phí. Với những thao tác đơn giản, các hóa đơn dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ bao gồm: VNPT khu vực TP. Hồ Chí Minh (ADSL, Homephone, Truyền hình MyTV), Vinaphone, Viettel ADSL, Viettel Homephone, SST ADSL, SST Homephone,… sẽ được thanh toán đầy đủ, chính xác đến từng đồng, giao dịch được thực hiện tại bất kỳ thời gian nào mà khách hàng mong muốn.

Vietcombank-gia-tang-tien-ich-thanh-toan-cuoc-phi-cho-chu-the-tren-kenh-atm

Thông tin về các tiện ích dành cho chủ thẻ luôn được Vietcombank
cập nhật, chuyển tải thường xuyên đến khách hàng

Hơn thế nữa, đây là kênh thanh toán an toàn, có độ bảo mật cao do Vietcombank áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến trong bảo mật thông tin, đồng thời tuân thủ theo các quy định về chuẩn bảo mật của các tổ chức thanh toán quốc tế nhằm mang đến cho chủ thẻ sự an tâm khi thực hiện giao dịch qua hệ thống thanh toán ATM của Vietcombank.

Việc mở rộng dịch vụ thanh toán cước phí cho các nhà cung cấp dịch vụ VNPT HCM, Viettel, Vinaphone và SST trên kênh ATM của Vietcombank nằm trong cam kết lâu dài của Vietcombank là luôn đem lại sự thuận tiện với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13.

Nguồn: Vietcombank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo