TPBank ứng dụng giải pháp Avaya mới nhất cho các hoạt động dịch vụ khách hàng

Ngày cập nhật: 20.10.14 - Mục: TPBank - Lượt xem: 686 lần

Vừa qua, đã công bố đã triển khai thành công giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng hàng đầu thế giới Avaya. Với hệ thống này mỗi khách hàng trong kỷ nguyên Internet và Mobility đều được sẵn sàng phục vụ vào bất kỳ lúc nào, từ bất cứ kênh liên lạc nào, khách hàng sẽ được nhận diện và quản lý đồng bộ thông qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, với nhiều kênh tiếp cận khác nhau.

TPBank-ung-dung-giai-phap-avaya-moi-nhat-cho-cac-hoat-dong-dich-vu-khach-hang

Avaya được tổ chức nghiên cứu và tư vấn CNTT uy tín nhất thế giới – Gartner đánh giá là hãng cung cấp hệ thống Contact Center hàng đầu và được nhiều ngân hàng lớn trên thế giới lựa chọn. Giải pháp mà TPBank vừa đưa vào sử dụng là nền tảng công nghệ tiên tiến nhất của Avaya hiện nay. Avaya giúp TPBank nâng cao chất lượng phục vụ trong mỗi cuộc gọi của khách hàng, rút ngắn thời gian đàm thoại, cung cấp cho khách hàng đa kênh liên lạc, đồng thời được tích hợp chặt chẽ với các hệ thống hạ tầng công nghệ hiện có của ngân hàng.

Như vậy, khi khách hàng kết nối tới TPBank qua các phương tiện liên lạc như hệ thống tổng đài 1900585885 – 1800585885 -(04)37683683, hay những kênh liên lạc mới như: email, webchat, mạng xã hội… danh tính và thông tin của khách hàng sẽ được nhận diện nhanh chóng, giúp điện thoại viên nắm được lịch sử giao dịch, tình trạng hoạt động của chủ tài khoản qua nhiều kênh khác nhau để nhanh chóng xử lý, tiếp đón và chăm sóc nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Hệ thống này cũng giúp ngân hàng cung cấp được các tư vấn sản phẩm, nhắc nợ một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Được biết, trong thời gian tới, hệ thống Avaya tại TPBank sẽ tích hợp thêm nhiều tích năng mới như: RightNow (kho tự động tìm kiếm câu trả lời), Video Kios… nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của TPBank. Ngoài ra, hệ thống này cũng cho phép tích hợp với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) mà TPBank đang triển khai, qua đó nâng cao được chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng thêm nhiều tiện ích phục vụ khách hàng.

Việc triển khai hệ thống Avaya thêm một lần nữa khẳng định định hướng ngân hàng công nghệ, cung cấp các dịch vụ ngân hàng số (Digital Banking) hàng đầu của TPBank, phù hợp với xu hướng thời đại cũng như thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao khách hàng, đúng như câu tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn” mà TPBank đã đặt ra.

Nguồn: TPBank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo