TPBank – Một số lưu ý về dịch vụ thông báo biến động số dư – SMS Banking

Ngày cập nhật: 26.04.16 - Mục: TPBank - Lượt xem: 3,247 lần

Dịch vụ của là một trong những công cụ giúp khách hàng theo dõi các giao dịch ghi có hoặc ghi nợ trên tài khoản thanh toán và quản lý tài chính hiệu quả.

TPBank-mot-so-luu-y-ve-dich-vu-thong-bao-bien-dong-so-du-sms-banking

Nhằm giúp Quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ này, TPBank gửi tới Quý khách 1 số lưu ý như sau:

1. TPBank sẽ không gửi tin nhắn về một số biến động số dư mà chỉ cập nhật trên TPBank eBank. Các biến động số dư không được thông báo bằng tin nhắn gồm:

  • Tin nhắn thu phí SMS Banking hàng tháng;
  • Tin nhắn trả lãi tiền gửi thanh toán nếu giá trị nhỏ hơn 100.000 đồng;
  • Chuyển tiền tự động giữa tài khoản thanh toán và tiết kiệm tự động;
  • Chuyển tiền giữa các tài khoản thanh toán của khách hàng; Gửi/rút tiết kiệm trực tuyến trên eBank; Rút tiết kiệm nhận tiền mặt tại Quầy.

2. TPBank thực hiện thu phí SMS banking hàng tháng trên tài khoản thanh toán có số dư tiền gửi lớn nhất hoặc từ hạn mức thấu chi/ ứng tiền (nếu có, khi số dư trong tài khoản thanh toán không đủ). Tham khảo biểu phí Tại đây

3. Quý khách có thể đăng ký tối đa 3 số điện thoại sử dụng dịch vụ SMS Banking.

Nếu Quý khách muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ hoặc cần sự hỗ trợ, vui lòng gọi cho Hotline của TPBank tại số 1800585885 (miễn phí), các chuyên viên chăm sóc khách hàng của TPBank luôn sẵn sàng tư vấn cho Quý khách 24/7.

Nguồn: TPBank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo