Thông báo chuyển đổi OCB Mobile phiên bản cũ sang phiên bản mới

Ngày cập nhật: 27.03.15 - Mục: OCB - Lượt xem: 948 lần

Từ ngày 2/4/2015, sẽ chính thức đóng phiên bản trên hệ thống cũ. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, Khách hàng cần thực hiện việc cài đặt và kích hoạt lại ứng dụng OCB phiên bản mới theo các hướng dẫn sau:

thong-bao-chuyen-doi-ocb-mobile-phien-ban-cu-sang-phien-ban-moi-1

Cách nhận diện phiên bản cũ của OCB Mobile Banking:

Menu của dịch vụ OCB Mobile Banking phiên bản cũ sau khi đăng nhập dịch vụ OCB Mobile Banking có hình ảnh như sau:

Cách cài đặt dịch vụ:

– Truy cập “Gian hàng dịch vụ”:

  • App Store : đối với điện thoại dùng hệ điều hành iOS.
  • Window Phone: đối với điện thoại dùng hệ điều hành Windows Phone.
  • Google Play: đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android.
  • Symbian: http://symbian.ocb.com.vn/

– Tìm kiếm ứng dụng theo từ khóa “OCB Mobile Banking”.

thong-bao-chuyen-doi-ocb-mobile-phien-ban-cu-sang-phien-ban-moi-2

– Cài đặt ứng dụng (theo hướng dẫn).

Cách kích hoạt dịch vụ:

  • Mở ứng dụng OCB Mobile Banking.
  • Nhập tên đăng nhập và mật khẩu (sử dụng chung với OCB Online).
  • Nhập mã kích hoạt do OCB cung cấp qua tin nhắn đến số điện thoại đã đăng ký với OCB.
  • Chọn thanh công cụ “Kích hoạt” để kích hoạt dịch vụ.
  • Kết thúc.

Nguồn: OCB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo