Thông báo bổ sung thêm 1 lần trích nợ tự động thanh toán thẻ tín dụng Maritime Bank

Ngày cập nhật: 21.08.17 - Mục: Maritime Bank - Lượt xem: 56 lần

Nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho Quý khách trong việc dư nợ hàng tháng, xin thông báo bổ sung lần 2 trong trường hợp Quý khách không duy trì đủ số dư tài khoản tại thời điểm trích nợ lần 1.

Kể từ kỳ sao kê tháng 8/2017, Maritime Bank sẽ bổ sung thêm một lần trích nợ tự động(*) để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng. Như vậy, với trường hợp Quý khách không duy trì đủ số dư trong tài khoản thanh toán tại thời điểm trích nợ tự đồng lần đầu tiên, Quý khách có thể bổ sung thêm tiền vào tài khoản để được tiếp tục trích nợ tự động lần thứ hai và không mất phí chậm trả.

Thời điểm trích nợ tự động:

  • Lần trích nợ đầu tiên: Vào ngày đến hạn thanh toán trên sao kê.
  • Lần trích nợ thứ 2: Sau 01 ngày làm việc kể từ lần trích nợ đầu tiên.

Lưu ý:

  • Nếu ngày đến hạn thanh toán rơi vào từ Thứ hai đến Thứ sáu thì trích nợ vào 15h00.
  • Nếu ngày đến hạn thanh toán rơi vào Thứ 7 thì trích nợ tự động vào 10h00.
  • Nếu ngày đến hạn thanh toán rơi vào Chủ nhật hoặc ngày lễ, trích nợ tự động diễn ra vào ngày làm việc liền trước đó.

Giá trị thực hiện trích nợ tự động:

+ Trích nợ tự động lần đầu:

  • Nếu số tiền trong tài khoản thanh toán lớn hơn hoặc bằng số tiền cần trả: Trích toàn bộ số tiền cần trả.
  • Nếu số tiền trong tài khoản thanh toán nhỏ hơn số tiền cần trả: Trích toàn bộ số tiền đang có trong tài khoản thanh toán.

+ Trích nợ tự đồng lần 2:

  • Nếu số tiền trong tài khoản thanh toán lớn hơn hoặc bằng số tiền cần trả còn lại sau lần trích nợ đầu: Trích nốt số tiền cần trả còn lại.
  • Nếu số tiền trong tài khoản thanh toán nhỏ hơn số tiền cần trả còn lại sau lần trích nợ đầu: Trích nốt toàn bộ số tiền đang có trong tài khoản thanh toán.

Lưu ý:

  • Quý khách nên để số tiền cần trả theo sao kê thẻ tín dụng trong tài khoản thanh toán trước thời điểm trích nợ tự động trong ngày đến hạn thanh toán.
  • Trường hợp Quý khách đã thanh toán toàn bộ số tiền cần trả trước ngày đến hạn thanh toán, Maritime Bank sẽ không thực hiện trích nợ tự động.
  • Trường hợp KH muốn thanh toán sau thời điểm trích nợ thứ 2, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chủ động trên Internet Banking (trước 16h) hoặc ra quầy giao dịch thanh toán trực tiếp vào thẻ tín dụng (trước 17h) cùng ngày trích nợ tự động lần thứ 2.

 Để được tư vấn thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Mạng lưới Chi nhánh Maritime Bank
  • Hotline 24/7: 1800.599.999 (miễn phí)/ 024.39.44.55.66


Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo