Thêm tiện ích cho khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử E-Banking của Maritime Bank

Ngày cập nhật: 7.10.14 - Mục: MSB - Lượt xem: 774 lần

Bắt đầu từ tháng 10/2014, Ngân hàng TMCP Hàng hải đã triển khai 3 dịch vụ điện tử hoàn toàn mới, nâng tổng số các nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn vượt qua con số 30.

  • Dịch vụ thanh toán hoá đơn vé máy bay trả sau .
  • Dịch vụ thanh toán hoá đơn truyền hình cáp VTV Cab.
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện thoại và ADSL của STC.

Với dịch vụ Thanh toán cước VTV Cab và Thanh toán tiền điện thoại, ADSL của STC, khách hàng đăng ký sử dụng E-Banking của Maritime Bank sẽ có thể chủ động thực hiện thanh toán các chi phí sinh hoạt hàng tháng này qua Internet Banking và mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại.

Mọi hoá đơn sẽ được hệ thống của nhà cung cấp ghi nhận ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công trên E-Banking của Maritime Bank. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc thanh toán mà vẫn được hưởng đầy đủ các ưu đãi, khuyến mại của nhà cung cấp.

Nếu như trước đây, khách hàng chỉ có thể mua vé máy bay Air Asia và thanh toán trả ngay trên website của Air Asia thì nay với dịch vụ Thanh toán vé máy bay trả sau qua Internet Banking và Mobile Banking của Maritime Bank, khách hàng sẽ có thêm một phương thức thanh toán mới.

Khi có nhu cầu mua vé máy bay, khách hàng truy cập vào http://www.airasia.com, thực hiện việc mua vé và chọn hình thức thanh toán trả sau. Sau khoảng thời gian nhất định, khách hàng phải sử dụng mã số vé để thanh toán trên Internet Banking hoặc Mobile Banking của Maritime Bank. Phương thức thanh toán mới này vô cùng thuận tiện cho khách hàng trong trường hợp khách hàng còn do dự trong việc mua vé hoặc tài khoản của khách hàng tại thời điểm đặt vé chưa đủ tiền.

Để có hướng dẫn chi tiết về dịch vụ thanh toán qua Ngân hàng điện tử, vui lòng click tại đây hoặc liên hệ đường dây nóng của Maritime Bank: 1800 599 999 để được tư vấn.

Nguồn: Maritime Bank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo