Tham gia My Ebank bình chọn cho GP Bank để có cơ hội trúng ngay 5 triệu đồng/tuần

Ngày cập nhật: 7.10.14 - Mục: GPBank - Lượt xem: 1,051 lần

Dịch vụ ngân hàng điện tử đang ngày càng phát triển đa dạng và mạnh mẽ. Nhằm ghi nhận sự phát triển dịch vụ của các ngân hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy không dùng tiền mặt tại Việt Nam, với sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước và cố vấn chuyên môn của Công ty Dịch vụ thẻ , tổ chức dịch vụ ngân hàng điện tử. Đây là lần đầu tiên, các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được tham gia cuộc khảo sát có tính chất quy mô lớn với sự tham gia của 40 Ngân hàng bao gồm Ngân hàng nhà nước cũng như Ngân hàng TMCP, trong đó có .

tham-gia-my-ebank-binh-chon-cho-gp-bank-de-co-co-hoi-trung-ngay-5-trieu-dongtuan

Nắm bắt được xu hướng phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử, GP Bank luôn chú trọng việc hiện đại hóa, nâng cao công nghệ tin học, cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực. Là ngân hàng đầu tiên áp dụng mô hình bảo mật đa lớp khi khách hàng thực hiện giao dịch thương mại điện tử, GP Bank đã thành công trong việc áp dụng kết hợp mật khẩu tĩnh và mật khẩu động (OTP) khi xác thực giao dịch đồng thời cho phép khách hàng chủ động quản trị dịch vụ (tạm ngừng/tiếp tục dịch vụ), thay đổi mật khẩu bảo vệ thanh toán 24/24. Đây là một phương thức bảo mật cao khi thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến, giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng, tránh các rủi ro như giao dịch giả mạo, mất cắp thông tin… trong bối cảnh thông thoáng của cơ chế giao dịch online. Thêm vào đó, GP IB còn cung cấp đa dạng dịch vụ từ giao dịch tài khoản tiết kiệm đến các dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn: nạp tiền điện thoại, thanh toán cước, vé máy bay. Ngoài phí dịch vụ ưu đãi, GP Bank còn miễn phí đăng ký và sử dụng cho khách hàng.

Bên cạnh những ưu điểm của GP IB, dịch vụ GP MPlus cũng thể hiện những điểm mạnh ưu việt như: giao diện thân thiện, trực quan, cài đặt dễ dàng, thuận tiện cho các loại máy di động. Các khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các thao tác giao dịch: chuyển khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, mua thẻ ngay trên GP Mplus. Dịch vụ chuyển đổi linh hoạt khi khách hàng thay đổi máy di động với mức bảo mật tuyệt đối.

Theo 6 tiêu chí: Tính năng đa dạng của dịch vụ; Sự tiện ích của dịch vụ; Giao diện () thân thiện, dễ sử dụng; Giao dịch thông suốt, nhanh chóng; An toàn và Dịch vụ khách hàng tốt, khách hàng có thể tham gia bình chọn cho dịch vụ GP IB và GP MPlus tại http://myebank.vnexpress.net/binh-chon/. Khách hàng nhấn nút Bình chọn ngay trang chủ hoặc chuyên mục “Bình chọn” trên menu. Giao diện bình chọn hiển thị toàn bộ danh sách các ngân hàng tham gia, khách hàng lựa chọn bằng cách nhấp chuột chuột vào logo GP Bank, hệ thống tự động thêm vào danh sách bình chọn (có thể chọn tối đa 05 ngân hàng). Có 2 cách để khách hàng bắt đầu chấm điểm, một là nhấn nút “Bình chọn ngay” để bắt đầu chấm với từng ngân hàng, hoặc nhấn nút “Bình chọn” để bắt đầu khi đã chọn đủ danh sách những ngân hàng mà khách hàng muốn bình chọn (không quá 05 ngân hàng).

Có hai hạng mục để độc giả chấm điểm là Internet Banking và Mobile Banking. Giao diện hiển thị phần Internet Banking trước, sau khi chấm đầy đủ tất cả ngân hàng đã chọn, khách hàng nhấn nút “Tiếp theo” để chấm điểm tương tự cho hạng mục Mobile Banking. Thời gian tham gia bình chọn từ 12h00 ngày 06/10/2014 đến 24h00 ngày 02/11/2014.

Cùng với bình chọn của khách hàng, Hội đồng Chuyên môn cũng đưa ra ý kiến đánh giá của mình vào tuần cuối tháng 10, dựa trên 5 tiêu chí: Tính năng dịch vụ; Hệ thống bảo mật thông tin; Chăm sóc khách hàng; Tăng trưởng dịch vụ và Chất lượng dịch vụ.

Kết thúc cuộc bình chọn, Ban Tổ chức sẽ trao giải cho 5 ngân hàng có điểm đánh giá dịch vụ Internet Banking cao nhất, 5 ngân hàng có điểm đánh giá về Mobile Banking cao nhất. Giải thưởng chính thức của chương trình – sẽ được trao cho một ngân hàng đứng đầu về tổng điểm hai dịch vụ. Ngoài ra, giải thưởng ngân hàng được quan tâm nhất sẽ dành cho 5 ngân hàng có lượng độc giả tham gia bình chọn lớn nhất.

Hàng tuần Ban Tổ chức tiến hành quay số may mắn chọn 10 khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking tham gia bình chọn. Mỗi khách hàng may mắn sẽ nhận giải thưởng tương đương 5 triệu đồng. Trong 4 tuần diễn ra chương trình bình chọn, 40 khách hàng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng may mắn.

Xem hướng dẫn bình chọn tại đây

Nguồn: GP Bank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo