SHB đưa giải pháp thanh toán tiện ích đến mọi nhà

Ngày cập nhật: 19.06.18 - Mục: SHB - Lượt xem: 149 lần

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, vừa qua Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội () đã cung cấp dịch vụ thu tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với CTCP nước Bến Thành và CTCP nước Đồng Nai. Trước đó, vào tháng 7/2017 SHB đã kết nối với các nhà cung cấp nước Trung An, Tân Hòa, Gia Đình và Nhà Bè thuộc các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Nhà Bè…giúp khách hàng dễ dàng tiền nước của gia đình mình và người thân.

Với tiện ích này, khách hàng chỉ cần đăng nhập SHB Online/SHB Mobile chọn “Thanh toán hóa đơn“, nhập mã “Thanh toán” để tiến thành thanh toán tiền nước hàng tháng. Ngay sau khi xác thực, hóa đơn tiền nước ngay lập tức được gạch trừ. Đồng thời, khi sử dụng SHB Online và SHB Mobile, khách hàng hoàn toàn được miễn phí dịch vụ và sử dụng tất cả các tiện ích của sản phẩm. Đây là giá trị ưu việt SHB và là lợi thế cạnh tranh của SHB dành cho tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng dịch vụ Ngân hàng điện tử trong suốt thời gian qua.

Ngoài việc thanh toán tiền nước, trong đợt triển khai này SHB đã kết nối thêm với nhà cung cấp VNPT Media (thanh toán cước điện thoại cố định/internet). Theo đó khách hàng cần nhập mã hợp đồng VNPT Media để tiến hành thanh toán tiền cước qua dịch vụ Ngân hàng điện tử SHB.

Đây đều là những dịch vụ gần gũi với cuộc sống người dân, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tiếp cận tiện ích một cách linh hoạt, dễ dàng hơn. Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán bất kỳ thời gian nào trong ngày, bất kể ngày nghỉ lễ hay ngoài giờ làm việc của Ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, các khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc truy cập vào Website: www.shb.com.vn. Hotline: 1800.5888.56

Vui lòng xem hướng dẫn sử dụng tại đây.



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo