SCB triển khai dịch vụ SCB Mobile Banking

Ngày cập nhật: 10.03.15 - Mục: SCB - Lượt xem: 1,651 lần

Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ chóng mặt của điện thoại di động và khả năng cập nhật công nghệ cao của giới trẻ, vào ngày 06/03/2015, tại Hội sở số 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ . Dịch vụ chính thức phục vụ Khách hàng của từ ngày 09/03/2015.

SCB-trien-khai-dich-vu-scb-mobile-banking

Với dịch vụ này, Khách hàng sẽ thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích. Dịch vụ SCB Mobile Banking thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành dành cho thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay như iPad, iPhone, Android phone, Android tablet, Windows phone; giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng SCB Mobile Banking còn cung cấp cho khách hàng các tiện ích khác như trò chuyện, đặt vé máy bay, tra cứu thông tin về tỷ giá, lãi suất, giá vàng, tra cứu mạng lưới ATM/PGD…

Để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch này, cụ thể, 2.000 Khách hàng đầu tiên kích hoạt dịch vụ sẽ được tặng Topup ngay 20.000 VNĐ vào tài khoản điện thoại. Miễn phí 100% phí duy trì dịch vụ, giảm 30% phí chuyển tiền là những ưu đãi tiếp theo mà SCB dành cho Khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, Khách hàng còn có thể tham gia chương trình bốc thăm dự thưởng cuối chương trình khi thực hiện các giao dịch (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại) với giải thưởng cao nhất là 1 chiếc điện thoại Iphone 6 sành điệu.

SCB cam kết và không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng thêm những kênh giao dịch an toàn, đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Nguồn: SCB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo