SCB triển khai chính sách khách hàng tổ chức VIP

Ngày cập nhật: 23.08.14 - Mục: SCB - Lượt xem: 1,638 lần

Ngân hàng TMCP Sài Gòn () luôn đồng hành cùng sự phát triển của Quý Khách hàng, chúng tôi không ngừng đưa ra các chương trình ưu đãi, dành cho Khách hàng tổ chức, góp phần san sẻ cùng với Quý khách hàng trong bối cảnh chung của nền kinh tế đang còn nhiều khó khăn và thách thức. Kể từ 20/8/2014, triển khai chính sách khách hàng tổ chức .

SCB-trien-khai-chinh-sach-khach-hang-to-chuc-vip

Theo đó, chính sách khách hàng tổ chức VIP được phân hạng thành 3 nhóm: Platinum có điểm tích lũy ≥ 100 điểm, Gold có điểm tích lũy từ 50 ≤ Điểm < 100 và Silver có điểm tích lũy từ 20 ≤ Điểm < 50. Điểm tích lũy được tính dựa trên quy đổi khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi không kỳ hạn, có kỳ hạn, tiền vay và các dịch vụ khác tại SCB. Quý Khách hàng đạt tiêu chuẩn là khách hàng VIP sẽ nhận được các ưu đãi về tài chính như tặng thêm tiền gửi VND, ưu đãi về cho vay, giảm các khi sử dụng dịch vụ , phát hành bảo lãnh trong nước, tại SCB và miễn một số khác. Ngoài ra, SCB còn có những chính sách chăm sóc định kỳ dành cho Khách hàng VIP như: tặng quà nhân ngày thành lập , dịp Tết Nguyên Đán và tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng…

Bên cạnh việc mang lại nhiều ưu đãi thiết thực cho Quý Khách hàng, SCB luôn chú trọng xây dựng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ với các giá trị gia tăng, phù hợp cho Quý Khách hàng khi giao dịch tại SCB.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây hoặc vui lòng liên hệ:

– Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:

  • Điện thoại: 1800 545438.
  • Email: chamsockhachhang@scb.com.vn

– Bất kỳ Chi nhánh – Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Nguồn: SCB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo