OCB Call Center phục vụ khách hàng 24/07 từ ngày 01/10

Ngày cập nhật: 2.10.14 - Mục: OCB - Lượt xem: 792 lần

Từ ngày 1/10/2014, Trung tâm dịch vụ khách hàng Call Center phục vụ khách hàng 24/7 (24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm kể cả các ngày lễ tết) thông qua tổng đài 18006678 (hoàn toàn miễn phí cuộc gọi) và qua email dvkh@.com.vn

OCB-call-center-phuc-vu-khach-hang-24-07-tu-ngay-01-10

OCB Call Center giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về tất cả các sản phẩm dịch vụ của OCB; Hỗ trợ, kiểm tra thông tin giao dịch: tiền vay, tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử; Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, khiếu nại của khách hàng về thái độ phục của nhân viên và chính sách sản phẩm dịch vụ của OCB. Đối với các yêu cầu liên quan đến giao dịch ngân hàng điện tử (OCB online, OCB mobile) như: mở khóa, cấp phát lại user – mật khẩu, nhằm đảm bảo an toàn, bí mật, Khách hàng vui lòng đến Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch của OCB trên toàn quốc để đăng ký mật khẩu liên lạc qua Tổng đài 18006678.

Theo Ông Trương Đình Long – Phó tổng giám đố OCB phụ trách khối khách hàng cá nhân “Trung tâm dịch vụ khách hàng OCB Call Center được OCB đưa vào hoạt động hơn 1 năm, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi quyết định mở rộng thời gian phục vụ suốt 24 giờ/ngày, kể cả ngày lễ tết. Việc này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của OCB. Với đội ngũ tư vấn viên có năng lực chuyên môn và phong cách phục vụ tận tâm, OCB Call Center hứa hẹn trở thành mô hình chăm sóc khách hàng kiểu mẫu, luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng được thuận lợi nhất trong giao dịch, tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch”.

Nguồn: OCB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo