Nâng hạng ưu tiên – Trải nghiệm đẳng cấp cùng BIDV

Ngày cập nhật: 22.04.19 - Mục: BIDV - Lượt xem: 1,342 lần

Từ nay đến hết 30/06/2019, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam () triển khai chương trình “ ưu tiên – Trải nghiệm đẳng cấp” dành cho các khách hàng gửi tiền gửi có kỳ hạn và trở thành Khách hàng Ưu tiên của . Tham gia chương trình, Quý khách hàng có cơ hội nhận 200.000 đồng và trải nghiệm nhiều ưu đãi đặc quyền.


Nâng hạng ưu tiên:

Chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các khách hàng thân thiết, khách hàng phổ thông và khách hàng mới tại BIDV. Chỉ với khoản tiền gửi thêm từ 10 triệu đồng để trở thành Khách hàng Ưu tiên của BIDV, đồng thời sử dụng 1 trong các dịch vụ: BSMS, BIDV SmartBanking, BIDV Online, Thẻ ghi nợ/tín dụng, Quý khách hàng được nhận ngay 200.000 đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mức số dư tiền gửi cần đáp ứng điều kiện đủ để tổng số dư tiền gửi bình quân quý 2/2019 đạt từ 1 tỷ đồng trở lên với kỳ hạn và số tiền tối thiểu như sau:

Trải nghiệm đẳng cấp với các ưu đãi dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên :

Ưu đãi dành cho Khách hàng Ưu tiên

Khách hàng được lựa chọn 1 trong số các ưu đãi dưới đây và áp dụng trong kỳ chăm sóc tại chi nhánh quản lý:

– Ưu đãi lãi suất tiền gửi: Khách hàng được hưởng ưu đãi cộng 0,2%/năm lãi suất tiền gửi so với lãi suất niêm yết của Tiết kiệm tích lũy (không giới hạn số sổ, số tiền gửi), nhưng không vượt quá quy định trần lãi suất của Ngân hàng Nhà nước từng thời kì. Lãi suất cộng thêm 0,2%/năm áp dụng cho toàn bộ thời gian đăng kí gửi tiền tích lũy của khách hàng.

– Ưu đãi chuyển tiền:

Khách hàng Ưu tiên được ưu đãi phí chuyển tiền (bao gồm chuyển tiền trong nước và quốc tế tại tất cả các mã phí kể cả phí do BIDV thu và phí do ngân hàng nước ngoài thu):

+) Khách hàng Ưu tiên hạng vàng: ưu đãi tối đa 01 triệu đồng/03 tháng

+) Khách hàng Ưu tiên hạng bạch kim: ưu đãi tối đa 02 triệu đồng/03 tháng

+) Khách hàng Ưu tiên hạng kim cương: ưu đãi tối đa 03 triệu đồng/03 tháng

– Ưu đãi thẻ tín dụng:

+) Loại thẻ áp dụng: thẻ Premier và thẻ Platinum.

+) Đối tượng áp dụng: Khách hàng Ưu tiên trong kỳ chăm sóc.

+) Chi nhánh phát hành/ gia hạn thẻ: là chi nhánh quản lý khách hàng trong kỳ chăm sóc.

+) Nội dung ưu đãi: khách hàng được tặng 1 triệu đồng với điều kiện:

Phát hành mới hoặc gia hạn thẻ tín dụng (thẻ chính hoặc thẻ phụ) trong kỳ chăm sóc, đồng thời phát sinh chi tiêu trên 1 triệu đồng trong vòng 2 tháng kể từ ngày phát hành/gia hạn (không bao gồm giao dịch ứng tiền mặt).

Mỗi khách hàng chỉ được nhận ưu đãi 1 lần trong kỳ chăm sóc (đối với cả thẻ chính và thẻ phụ).

Ưu đãi dành cho người thân Khách hàng Ưu tiên:

Khách hàng là thân nhân của Khách hàng ưu tiên (bao gồm: bố/mẹ đẻ, vợ/chồng, con ruột của Khách hàng ưu tiên) được lựa chọn một hoặc nhiều ưu đãi dưới đây và áp dụng trong kỳ chăm sóc tại chi nhánh quản lý:

– Ưu đãi lãi suất tiền gửi (Tiền gửi Tích lũy bảo an, Lớn lên cùng yêu thương, Tiền gửi Hưu trí): Khách hàng được hưởng ưu đãi cộng 0,2%/năm lãi suất tiền gửi so với lãi suất niêm yết của Tiết kiệm tích lũy (không giới hạn sổ, số tiền gửi), nhưng không vượt quá quy định trần lãi suất của Ngân hàng Nhà nước từng thời kì. Lãi suất cộng thêm 0,2%/năm áp dụng cho toàn bộ thời gian đăng kí gửi tiền tích lũy của khách hàng.

– Ưu đãi thẻ tín dụng: Khách hàng phát hành thẻ tín dụng quốc tế hoặc là chủ thẻ phụ thẻ tín dụng của Khách hàng Ưu tiên (trừ các hạng thẻ Platinum) được miễn phí thường niên năm đầu (trong trường hợp khách hàng đủ điều kiện phát hành thẻ).

– Ưu đãi bảo hiểm BIC Health Care: Khách hàng được giảm 15% phí bảo hiểm so với biểu phí chuẩn của Tổng công ty Bảo hiểm BIC.

Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 hoặc điểm giao dịch BIDV gần nhất để được hỗ trợ.

Chi tiết các phân hạng Khách hàng Ưu tiên, Quý khách vui lòng tra cứu tại đây https://www.bidv.com.vn/vn/premier/ve-bidv-premier



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo