MB triển khai tiện ích Đăng ký tài khoản & vay vốn online

Ngày cập nhật: 20.12.14 - Mục: MB - Lượt xem: 654 lần

Ngân hàng TMCP Quân đội () triển khai “Dịch vụ đăng ký tài khoản & dành cho khách hàng vừa và nhỏ”. Đây là một công cụ được tích hợp trên website của MB tại địa chỉ: https://www.mbbank.com.vn nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký mở tài khoản và thuận tiện, đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn các hình thức giao dịch truyền thống.

MB-trien-khai-tien-ich-dang-ky-tai-khoan-vay-von-online

Điểm ưu việt của “Dịch vụ đăng ký tài khoản & vay vốn online” là sự thay đổi vai trò giữa doanh nghiệp và ngân hàng. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu mở tài khoản hoặc vay vốn thông qua một máy tính có kết nối Internet, Ngân hàng sẽ có trách nhiệm liên lạc để hướng dẫn, thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định.

Khi doanh nghiệp có nhu cầu mở tài khoản hoặc vay vốn, doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào website của MB tại địa chỉ https://www.mbbank.com.vn, vào mục “Công cụ”, vào tiểu mục “Đăng ký mở tài khoản và Vay vốn Online” và điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu có sẵn. Nội dung thông tin cần cung cấp trong biểu mẫu này đều là những thông tin ngắn gọn, cơ bản về khách hàng do đó khách hàng chỉ cần khoảng 03 phút để hoàn thiện các thông tin cần gửi cho MB. Sau khi khách hàng thực hiện thao tác gửi đi, hệ thống của MB sẽ tự động gửi trả lại một thông báo có nội dung “Thông tin của quý khách đã được gửi thành công”; đồng thời, chuyển yêu cầu của khách hàng đến đầu mối chịu trách nhiệm liên hệ tới khách hàng. Chậm nhất trong vòng 08 giờ làm việc, đại diện của MB sẽ liên lạc với khách hàng để có những hướng dẫn thủ tục cụ thể.

Hình thức mở tài khoản và vay vốn online hỗ trợ khách hàng tối đa thời gian phải đi lại, giao dịch và tìm hiểu thông tin tại quầy, cũng như tránh tối đa các sai sót không cần thiết trong quá trình thực hiện các thủ tục theo quy định. Để đáp ứng yêu cầu về bảo mật, an toàn cho tài khoản của khách hàng, việc xử lý hồ sơ của khách hàng vẫn sẽ tuân theo quy trình đăng ký dịch vụ tại quầy theo đúng quy định hiện hành về việc mở tài khoản, đăng ký tín dụng.

Ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng với mục tiêu tăng tiện ích, hỗ trợ tối đa cho khách hàng là một trong những xu hướng cạnh tranh trên thị trường ngân hàng hiện nay. Trong những năm gần đây, với sự hợp tác cùng một trong những đối tác chiến lược hàng đầu về công nghệ, MB đang phát triển mạnh các dịch vụ ngân hàng hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ. Nhờ đó, ngoài dịch vụ “Đăng ký tài khoản & Vay vốn Online”, hiện nay, hầu hết các giao dịch ngân hàng cơ bản đã được MB ứng dụng trên môi trường internet và điện thoại thông minh (smartphone) như: Gửi tiết kiệm Online, Tra cứu thông tin Online, các dịch vụ nộp tiền, thanh toán online/di động….

Nguồn: MB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo