MB triển khai chương trình Chia sẻ trải nghiệm dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Ngày cập nhật: 4.08.14 - Mục: MB - Lượt xem: 589 lần

Từ ngày 16/7/2014 đến 30/12/2014, Ngân hàng TMCP Quân đội () triển khai chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” dành cho các khách hàng vừa và nhỏ (DNVVN) với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Đây là hoạt động dành cho các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (4/11/1994 – 4/11/2014).

MB-chia-se-trai-nghiem-danh-cho-doanh-nghiep-viet-nam

Theo đó, các khách hàng DNVVN tại MB và/hoặc các doanh nghiệp là đối tác của các công ty thành viên (MIC, MBS, MB Capital, MB Land,….), các công ty liên kết của MB sử dụng hoặc giới thiệu doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại MB sẽ được hưởng chính sách ưu đãi trong thời gian diễn ra chương trình.

Đối với các doanh nghiệp giới thiệu khách hàng tham gia chương trình, nhận ngay quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ nếu doanh nghiệp được giới thiệu duy trì số dư tối thiểu 50.000.000 VNĐ ngay trong tháng đầu tiên và sử dụng một trong các sản phẩm: eMB plus, trả lương qua tài khoản, gói giải pháp kinh doanh. Đồng thời còn có cơ hội nhận thêm quà tặng lên tới 5.000.000 VNĐ khi giới thiệu được nhiều doanh nghiệp thành công nhất trong thời gian 03 tháng diễn ra chương trình (tối thiếu đạt 04 doanh nghiệp/quý).

Đối với các doanh nghiệp được giới thiệu (khách hàng DNVVN chưa có quan hệ tín dụng hoặc không phát sinh quan hệ tín dụng với MB trên 12 tháng) khi đăng ký giao dịch tại MB, bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tiện ích, sự tư vấn chuyên nghiệp của MB còn có cơ hội được nhận thêm chính sách ưu đãi đặc biệt với quà tặng lên tới 10.000.000đ/tháng căn cứ trên số dư tín dụng tăng thêm hàng tháng tại MB.

Với phương châm “Đồng hành cùng DNVVN”, MB luôn theo sát từng bước phát triển của khách hàng để cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp. Bên cạnh đó, MB còn đặc biệt chú trọng triển khai các chương trình tri ân khách hàng.

Đại diện MB, Ông Đinh Như Tuynh – Giám đốc Khối SME chia sẻ: “Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” là lời cảm ơn sâu sắc nhất của MB tới các khách hàng doanh nghiệp của MB cũng như các đối tác đã đồng hành cùng họ. Sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hiện thực hóa mục tiêu Top 5 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam”.

MB luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, coi đó là yếu tố khác biệt tạo nên sự tin cậy, gắn bó với khách hàng, Kết quả khảo sát của Công ty Nielsen vào Quý 1/2014 cho thấy, MB đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng với 97% khách hàng sử dụng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của MB.

Nguồn: MB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo