MB khai trương hai chi nhánh tại Sơn La và Hòa Bình

Ngày cập nhật: 10.07.15 - Mục: MB - Lượt xem: 1,767 lần

Trong hai ngày 6/7 và 8/7/2015, Ngân hàng TMCP Quân đội () liên tiếp hai ở khu vực Tây Bắc là Sơn La và Hòa Bình, nâng số điểm giao dịch trên toàn hệ thống lên gần 220 điểm. Các chi nhánh mới đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, theo đúng định hướng củng cố và phát triển tại Miền Bắc đang được triển khai mạnh mẽ.

Trong chiến lược phát triển mạng lưới đến năm 2020, MB ưu tiên xây dựng các điểm giao dịch tại các khu vực trọng yếu về an ninh quốc phòng và nông nghiệp nông thôn theo đúng chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Trong đó, việc thành lập 2 chi nhánh ở khu vực Tây Bắc góp phần kết nối các địa trung tâm hành chính Phú Thọ – Lào Cai – Sơn La – Hòa Bình trong giao dịch ngân hàng, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Việc phát triển các mạng lưới giao dịch của MB kết hợp chặt chẽ với công tác đầu tư công nghệ ứng dụng cho sản phẩm – dịch vụ ngân hàng. Điều này sẽ góp phần giúp MB mở rộng khả năng phục vụ, tạo sự thuận tiện, giảm thiểu chi phí hoạt động, và tăng tiện ích để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Từ đó, các điểm giao dịch sẽ đóng vai trò là cánh tay nối dài tại các địa phương, đảm bảo việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Như vậy, các chi nhánh không chỉ hoạt động như một ngân hàng thu nhỏ với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ cơ bản mà còn có nhiệm vụ nghiên cứu, tìm hiểu và bám sát đặc thù hoạt động của địa phương để đưa ra những chính sách, sản phẩm đáp ứng sát nhất các nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện MB cho biết: “Trong định vị trở thành thành Ngân hàng thuận tiện với mọi khách hàng, chúng tôi chú trọng phát triển các điểm giao dịch truyền thống kết hợp với các kênh giao dịch ngân hàng hiện đại, nhằm qua đó, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ cho khách hàng. Việc mở rộng mạng lưới chi nhánh tại khu vực Tây Bắc, chúng tôi mong muốn đưa hệ thống ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại ngày càng đến gần với khách hàng cũng như cung cấp thêm các lựa chọn sử dụng sản phẩm – dịch vụ ngân hàng cho người dân, tổ chức trên địa bàn”.

Tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống mạng lưới giao dịch của MB đã mở rộng đến hầu hết các tình thành, các khu vực kinh tế trọng điểm trên toàn quốc và 2 chi nhánh ở Lào, Campuchia – những quốc gia đang thu hút đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam.

Chính thức đi vào hoạt động tại Sơn La và Hòa Bình, bên cạnh các sản phẩm huy động, cho vay truyền thống, MB cũng tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại mang tính tiện ích cao như dịch vụ thanh toán thẻ, POS, BSMS, VNTopup, Internet Banking, Mobile Banking… và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu cho vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn phục vụ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và các thành phần kinh tế. Các hoạt động giao dịch được kết nối trực tuyến với Hội sở chính và toàn hệ thống nhằm phục vụ khách hàng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng từ cơ bản đến hiện đại, thiết thực với nhu cầu của khách hàng…

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới giao dịch, chất lượng sản phẩm – dịch vụ liên tục được MB cải tiến theo hướng gia tăng hàm lượng công nghệ và tiện ích, thiết kế riêng với từng nhóm khách hàng cụ thể, thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất… Nhờ đó, trong nhiều năm liên tục MB luôn giữ được vị thế là ngân hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với tốc độ tăng trưởng vào khoảng 20%, số lượng khách hàng phục vụ trên toàn hệ thống lên đến 3 triệu khách hàng là tổ chức và cá nhân trên toàn quốc.

Nhân sự kiện khai trương chi nhánh tại Sơn La và Hòa Bình, MB dành 600 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai địa phương.

Nguồn: MB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo