MB khai trương chi nhánh đầu tiên tại Nam Định

Ngày cập nhật: 4.02.15 - Mục: MB - Lượt xem: 3,007 lần

Ngày 03/02/2015, Ngân hàng TMCP Quân đội chính thức chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Nam Định, có trụ sở tại số 69 phố Lê Hồng Phong, Phường Nguyễn Du, TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Chi nhánh mới sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, theo đúng định hướng củng cố và phát triển tại Miền Bắc đang được triển khai mạnh mẽ.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống mạng lưới giao dịch của MB đã mở rộng đến hầu hết các tình thành, các khu vực kinh tế trọng điểm trên toàn quốc và 2 chi nhánh ở Lào, Campuchia – những quốc gia đang thu hút đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, cùng với việc đẩy mạnh hợp tác với hầu hết các ngân hàng lớn trong nước, quốc tế, cũng như phát huy thế mạnh địa bàn của các đối tác chiến lược, MB đã tạo ra một mạng lưới giao dịch rộng khắp, đảm bảo sự thuận tiện cho mọi giao dịch của khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện MB chia sẻ: “Trong định vị trở thành thành Ngân hàng thuận tiện với mọi khách hàng, chúng tôi chú trọng phát triển các điểm giao dịch truyền thống kết hợp với các kênh giao dịch ngân hàng hiện đại, nhằm thông qua đó, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ cho khách hàng. Khai trương chi nhánh đầu tiên tại thành phố Nam Định, chúng tôi mong muốn đưa hệ thống ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại ngày càng đến gần với khách hàng hơn nữa, mở thêm các lựa chọn cho họ trong việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng”.

Chính thức đi vào hoạt động và phục vụ người dân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận, ngoài các sản phẩm huy động, cho vay truyền thống, MB cũng tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại mang tính tiện ích cao như dịch vụ thanh toán thẻ, POS, BSMS, VNTopup, Internet Banking, Mobile Banking… và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu cho vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn phục vụ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và các thành phần kinh tế. Các hoạt động giao dịch được kết nối trực tuyến với Hội sở chính và toàn hệ thống nhằm phục vụ khách hàng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng từ cơ bản đến hiện đại, thiết thực với nhu cầu của khách hàng…

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới giao dịch, chất lượng sản phẩm – dịch vụ liên tục được MB cải tiến theo hướng gia tăng hàm lượng công nghệ và tiện ích, thiết kế riêng với từng nhóm khách hàng cụ thể, thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất… Nhờ đó, trong nhiều năm liên tục MB luôn giữ được vị thế là ngân hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với tốc độ tăng trưởng luôn giữ ở mức cao. Kết thúc năm 2014, theo số liệu kinh doanh riêng lẻ mảng ngân hàng, lợi nhuận trước thuế của MB ước đạt khoảng 3.003 tỷ đồng, huy động vốn tăng 22%, tổng dư nợ tăng 15,7% so với năm 2013 và vượt kế hoạch đề ra cho năm 2014. Tổng tài sản của ngân hàng đạt 203.115 tỷ đồng, tăng 14,4%; vốn điều lệ đạt 11.594 tỷ đồng. Trong năm qua, mặc dù bối cảnh kinh tế và ngành ngân hàng còn gặp nhiều khó khăn nhưng MB đã kiểm soát tốt tỷ lệ nợ xấu ở mức 2,73%. Như vậy, với kết quả kinh doanh này, MB tiếp tục nằm trong nhóm những ngân hàng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về hiệu quả kinh doanh. Điều này cho thấy sự tín nhiệm của khác hàng, tính ổn định và bền vững của MB trong từng thời kỳ.​

Nguồn: MB



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo