Maritime Bank cùng Vietnam Airlines liên kết chương trình Tích lũy mỗi ngày – Du lịch năm châu cho Khách hàng First Class Banking

Ngày cập nhật: 16.07.14 - Mục: Maritime Bank - Lượt xem: 1,558 lần

Đổi điểm Loyalty lấy dặm bay của là chương trình mới mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam () dành riêng cho phân khúc Khách hàng Ưu tiên (khách hàng First Class Banking – FCB). Chương trình được triển khai từ ngày 15/7 đến ngày 15/12/2014 (hoặc cho đến khi có thông báo khác của ) trên toàn quốc.

Mong muốn cung cấp dịch vụ và các chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu, Maritime Bank đã thực hiện việc phân khúc khách hàng để phục vụ. Đối với Hội viên FCB, trong thời gian qua, Ngân hàng đã có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, trong đó có chương trình tích lũy điểm thưởng Loyalty. Bằng việc hợp tác cùng Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, Maritime Bank đã thêm vào kho quà tặng khuyến mãi đổi điểm của mình một món quà ý nghĩa và thiết thực cho các Hội viên FCB. Theo chương trình, Hội viên FCB có tổng số điểm Loyatly tích lũy tối thiểu 1.000.000 điểm chỉ cần gọi điện tới Call Center để thực hiện yêu cầu đổi dặm theo hệ số: 1 dặm tương ứng với 150 điểm Loyatly. Ngoài các thông tin cần cung cấp theo quy định, khách hàng cần cung cấp thêm số thẻ hội viên của chương trình khách hàng thường xuyên Bông sen vàng của Vietnam Airline (khách hàng có thể vào website của VNA: www.vietnamairlines.com để thực hiện đăng ký mới).

msb-tich-luy-moi-ngay-du-lich-nam-chau

Với chương trình này, Quý hội viên Dịch vụ Khách hàng FCB sẽ quy đổi quyền lợi quà tặng cho các chuyến công tác hoặc du lịch của mình một cách dễ dàng, thuận tiện.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình Bông Sen Vàng, Quý vị xem Tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Tích lũy mỗi ngày – Du lịch năm châu hoặc yêu cầu đổi dặm bay theo thể lệ, Quý vị liên hệ Call Center: (84-4) 39445566

Nguồn: Maritime Bank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo