LienVietPostBank triển khai ứng dụng quản trị thông tin sổ tiết kiệm

Ngày cập nhật: 9.06.18 - Mục: LienVietPostBank - Lượt xem: 541 lần

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt () trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của trong thời gian qua.

Nhằm giúp Khách hàng an tâm và chủ động quản lý thông tin về tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng, LienVietPostBank đã chính thức triển khai một số ứng dụng về quản trị thông tin như dưới đây:

  1. Dịch vụ gửi tin nhắn SMS: Quý Khách sẽ nhận được tin nhắn vào số điện thoại đã đăng ký với LienVietPostBank khi phát sinh các giao dịch liên quan đến tài khoản tiết kiệm (mở, tất toán và phong tỏa sổ tiết kiệm).
  2. Dịch vụ thông tin Sổ tiết kiệm trên Website của Ngân hàng: Khách hàng truy cập vào Website của Ngân hàng, đến mục “ Sổ tiết kiệm”, nhập các thông tin theo yêu cầu để thực hiện . Nếu thông tin do quý khách cung cấp khớp đúng với thông tin khai báo trên hệ thống, các thông tin sổ tiết kiệm sẽ hiện thị (bao gồm các thông tin như: chủ sở hữu, số tiền gốc ban đầu, số dư hiện tại, ngày gửi, ngày đến hạn, kỳ hạn, lãi suất…).
  3. Mã hóa thông tin Sổ tiết kiệm dưới dạng QR code và cho phép giải mã thông qua ứng dụng QR code của phần mềm Ví Việt (hiện áp dụng đối với sổ tiết kiệm linh hoạt): Sổ tiết kiệm linh hoạt do LienVietPostBank phát hành bắt buộc phải có mã QR code ở góc phải, mặt trong của sổ. Khách hàng sử dụng ứng dụng Ví Việt do LienVietPostBank phát triển để giải mã QR code nhằm phát hiện tình trạng sổ giả/thông tin in trên sổ không đúng với thông tin khai báo trên hệ thống của LienVietPostBank. Sổ tiết kiệm hợp lệ do LienVietPostBank phát hành, khi tra cứu bằng ứng dụng QR code của Ví Việt sẽ hiển thị các thông tin hiện hành của tài khoản như: Chủ sở hữu, số tiền gốc ban đầu, số dư hiện tại, lãi suất…
  4. Quý khách vui lòng liên hệ ngay với điểm giao dịch LienVietPostBank gần nhất hoặc qua Tổng đài CSKH số 1800 57 77 58 hoặc gọi 024 62 668 668 khi phát sinh các tình huống sau:
  • Khách hàng thực hiện giao dịch tại LienVietPostBank nhưng không nhận được tin nhắn thông báo hoặc nhận được tin nhắn nhưng số tiền không đúng với số tiền thực tế giao dịch.
  • Khách hàng không thực hiện giao dịch nhưng lại nhận được thông báo từ LienVietPostBank.
  • Thông tin cung cấp khớp đúng với thông tin đã khai báo với Ngân hàng nhưng không thể tra cứu được thông tin Sổ tiết kiệm trên website/thông tin hiển thị không chính xác.
  • Sổ tiết kiệm linh hoạt do LienVietPostBank phát hành không có QR code/không thể tra cứu được thông tin trên ứng dụng Ví Việt.
  • Các trường hợp bất thường khác (nếu có).

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng và tin tưởng sẽ tiếp tục là lựa chọn ưu tiên của Quý Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính, ngân hàng.



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo