LienVietPostBank triển khai dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên

Ngày cập nhật: 19.12.14 - Mục: LienVietPostBank - Lượt xem: 828 lần

Nối tiếp những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, trân trọng ra mắt dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên (KHCN ưu tiên) – Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng KHCN ưu tiên.

LienVietPostBank-trien-khai-dich-vu-khach-hang-ca-nhan-uu-tien

Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên (KHCN ưu tiên) của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby – tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.

Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm Ngân hàng cơ bản, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác:

  • Lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay.
  • Cán bộ nhân viên ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của Quý khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
  • Quý khách hàng được giao dịch tại một không gian riêng biệt.
  • Các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng.
  • Và nhiều ưu đãi khác.

LienVietPostBank mong muốn nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng và rất hân hạnh được phục vụ các nhu cầu giao dịch của Quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với LienVietPostBank:

Nguồn: LienVietPostBank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo