LienVietPostBank khai trương Chi nhánh Quảng Trị

Ngày cập nhật: 23.05.16 - Mục: LienVietPostBank - Lượt xem: 5,566 lần

TP. Đông Hà, ngày 20/5/2016 – Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2016, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt () chính thức LienVietPostBank – tại số 72, quốc lộ 9, phường 1, TP. Đông Hà, tỉnh .

LienVietPostBank-khai-truong-chi-nhanh-quang-tri-1

Chi nhánh Quảng Trị là chi nhánh cấp tỉnh của LienVietPostBank được mở tại miền Trung sau khi Ngân hàng đã mở lần lượt Chi nhánh tại tỉnh Thừa Thiên – Huế năm 2011 và tại tỉnh Quảng Bình năm 2013. Chi nhánh Quảng Trị sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

LienVietPostBank-khai-truong-chi-nhanh-quang-tri-2

Ông Lê Quang Thắng, Giám đốc LienVietPostBank –
Chi nhánh Quảng Trị phát biểu nhận nhiệm vụ

LienVietPostBank-khai-truong-chi-nhanh-quang-tri-3

Nghi thức cắt băng khai trương LienVietPostBank – Chi nhánh Quảng Trị

Ngay đầu năm nay, LienVietPostBank cũng đã khai trương lần lượt 2 chi nhánh là Chi nhánh Lâm Đồng và Chi nhánh Kon Tum tại khu vực Tây Nguyên. Chi nhánh Quảng trị là Chi nhánh thứ 61 của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên 56 Tỉnh/Thành. Dự kiến đến hết năm 2016, LienVietPostBank sẽ có các Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại 63 Tỉnh/Thành trên cả nước. Hệ thống mạng lưới trên cùng với hơn 10.000 điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ thông qua các bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã trên toàn quốc đã đưa LienVietPostBank trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Đến ngày 31/12/2015, tổng tài sản của LienVietPostBank đã đạt 107.691 tỷ đồng, tăng 6.889 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2014; huy động vốn đạt 98.268 tỷ đồng, tăng 6.509 tỷ đồng, so với năm 2014.

Trong năm 2016, bên cạnh công tác phát triển mạng lưới, LienVietPostBank sẽ tiếp tục đẩy mạng mở rộng hoạt động bán lẻ và phát triển các dịch vụ thanh toán, tiện ích, nhất là trên mạng lưới các phòng giao dịch bưu điện, đồng thời vẫn duy trì và đẩy mạnh quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.

LienVietPostBank cũng sẽ tiếp tục phát triển hoạt động thu chi hộ, hướng đến phục vụ các dịch vụ đại chúng như thu chi bảo hiểm xã hội, các dịch vụ tiện ích nhằm thu hút nguồn vốn huy động giá rẻ và tăng tỷ trọng thu hoạt động dịch vụ trong cơ cấu thu nhập của ngân hàng.

Về công nghệ, LienVietPostBank hướng đến ngân hàng số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để phát triển sản phẩm dịch vụ, tiết giảm chi phí nhất là các giao dịch nhỏ lẻ, phục vụ khách hàng nhanh chóng đồng thời phát triển các ứng dụng giao dịch mới như ví điện tử.

Việc LienVietPostBank liên tiếp mở rộng mạng lưới như trên là nhằm sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Ngân hàng của mọi người”, đưa sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại đến với người dân cả nước, đặc biệt là khu vực vùng sâu, vùng xa.

Nguồn: LienVietPostBank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo