Sunday, October 29, 2023

CB thiết lập đường dây nóng hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng Covid-19

Với tinh thần chủ động đồng hành, chia sẻ cùng các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đồng thời thực hiện Thông tư số 01/2020/TT-NNNH, CB đã thiết lập đường dây nóng thông qua Tổng đài 1900 1816, nhấn phím 0 để tiếp nhận thông tin và xử lý kịp thời các phản ánh, kiến nghị của khách hàng liên quan đến chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về thiết lập đường dây nóng xử lý khó khăn, vướng mắc liên quan đến Thông tư số 01/2020/TT-NHNN ngày 13/3/2020 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19; CB đã thiết lập đường dây nóng, cụ thể như sau:

Trường hợp khách hàng cần hỗ trợ về cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ do bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 có thể liên hệ Tổng đài 1900 1816, nhấn phím 0. Tại đây cán bộ TT DVKH sẽ tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng đến trực tiếp các ĐVKD đồng thời gửi yêu cầu hỗ trợ đến Phòng Ban Hội sở/ĐVKD có liên quan để phối hợp xử lý theo Thông tư 01/TT-NHNN và quy định của CB.

Trước đó, hàng loạt các giải pháp của CB nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn mùa dịch Covid-19 đã được triển khai thiết thực, kịp thời và hiệu quả điển hình như: miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19; rà soát khoanh nợ, giãn nợ, giảm lãi cho các doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch; đồng thời, vận động CBNV CB đóng góp 1 ngày lương và nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch và xâm nhập mặn ĐBSCL.

Đặc biệt, CB cũng đã điều chỉnh giảm lãi suất cho vay tối đa đến 2% đối với hàng loạt các sản phẩm: Cho vay sản xuất kinh doanh; Cho vay tiêu dùng; Cho vay mua, xây sửa nhà; Cho vay mua ô tô; Cho vay mua nhà dự án…. Các mức lãi suất ưu đãi được quy định/áp dụng đối với từng sản phẩm cho vay và từng thời hạn vay cụ thể.

Tổng đài 1900 1816 – CB Call Center được biết đến như một “kênh kết nối” trực tiếp giữa các khách hàng đến CB.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về các dịch vụ, sự cố liên quan tới tài chính,… đều được các tổng đài viên thân thiện hỗ trợ kịp thời.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

- Advertisement -

Bài viết mới nhất