CB cùng khách hàng giải quyết bài toán mua ô tô

Ngày cập nhật: 28.07.20 - Mục: CB - Lượt xem: 52 lần

Hiện tượng cung vượt cầu trên thị trường ô tô, cộng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 và việc giảm 50% phí trước bạ khiến giá xe giảm đến vài trăm triệu đồng. Đồng thời với các chính sách cạnh tranh của sản phẩm ô tô, trao “Cơ hội vàng _ Dễ dàng mua xe” đến KH với chi phí hiệu quả.

THỜI ĐIỂM VÀNG – DỄ DÀNG MUA XE

Kể từ cuối năm 2019, hiện tượng cung vượt cầu, cộng với ảnh dưởng của dịch Covid-19 giá xe hơi tại thị trường Việt giảm sâu đến hàng trăm triệu đồng. Hơn nữa, kể từ 28/6/2020 nghị định về việc giảm 50% chính thức được thông qua cũng khiến giá ô tô tại Việt Nam giảm thêm từ vài chục tới cả trăm triệu đồng tùy từng loại xe .

Chính vì thế, lúc này chính là chớp cơ hội mua sắm thông minh, đầu tư hiệu quả cho cuộc sống, là thời điểm vàng để khách hàng thực hiện mục tiêu sở hữu chiếc xe ô tô dành cho cá nhân và gia đình.

CB CHO VAY MUA XE VỚI NHIỀU CHÍNH SÁCH HẤP DẪN

Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng mua xe, CB đã triển khai sp cho vay mua xe nhiều năm qua, nhưng phiên bản sản phẩm 2020 với nhiều cải thiện và những chính sách hấp dẫn, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng tới KH.

Theo đó, CB cho vay mua xe ô tô với các loại ô tô cũ, mới dưới 12 chỗ và xe bán tải; mức cho vay tối đa lên tới 75% giá trị xe và 100% nếu có thêm TSĐB. Đồng thời với các chính sách lãi suất cạnh tranh, áp dụng mức lãi suất điều chỉnh hỗ trợ dịch Covid-19, phương thức trả lãi, gốc linh hoạt, bài toán mua xe ô tô phục vụ cá nhân và gia đình trong thời điểm này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Ngoài sản phẩm cho vay mua xe ô tô, CB còn cung cấp nhiều sản phẩm cho vay khác theo các nhu cầu thiết thực của khách hàng như cho vay sản xuất kinh doanh; cho vay tiêu dùng; cho vay mua, xây sửa nhà; cho vay mua ô tô; cho vay mua nhà dự án… Đặc biệt, nhằm chung tay cùng Ngành NH và toàn XH “hồi phục” nỗi đau kinh tế do Covid, CB đã ban hành chính sách giảm lãi suất tối đa đến 2%.

Sau 5 năm trở lại đầy đủ các hoạt động thị trường, CB tích cực bám sát nhu cầu khách hàng, tập trung hiệu quả kinh doanh, xây dựng mô hình ngân hàng bán lẻ năng động, chuẩn bị sẵn sàng cho “hành trình bứt phá giới hạn” với hàng loạt những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng dành cho CB.



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo