Agribank thông báo thay đổi số điện thoại trực hỗ trợ khách hàng 24/7 trong nghiệp vụ thẻ

Ngày cập nhật: 10.03.15 - Mục: Agribank - Lượt xem: 40,365 lần

Kể từ ngày 01/03/2015, sử dụng số điện thoại 1900558818 trực hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7 trong nghiệp vụ thẻ thay thế 02 số điện thoại đang sử dụng: 04.38687913/38687437.

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ, chuyên nghiệp hóa dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Agribank hoàn thành triển khai cài đặt đầu số dịch vụ 1900558818 thay thế 02 số điện thoại đang sử dụng là 04.38687913/38687437. Việc triển khai dịch vụ này giúp Agribank tăng số lượng khách hàng được hỗ trợ, góp phần mang đến sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ thẻ. Cụ thể, tổng đài trực hỗ trợ của Trung tâm Thẻ Agribank có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi tại cùng một thời điểm, ngoài số lượng khách hàng đượctổng đài viên trực tiếp tư vấn, hỗ trợ, các khách hàng khác được nghe tư vấn qua kênh trả lời tự động hoặc được hướng dẫn kết nối với tổng đài viên để được tư vấn trực tiếp.

Quý khách hàng lưu ý trong thời gian 6 tháng kể từ ngày 01/03/2015, ngoài đầu số dịch vụ 1900558818, Trung tâm Thẻ Agribank tiếp tụcduy trì 02 số điện thoại hỗ trợ khách hàng là 04.3868.7913/04.3868.7437. Sau thời gian trên, Agribank chỉ sử dụng duy nhất một đầu số dịch vụ hỗ trợ khách hàng 1900558818. Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến 02 số điện thoại 04.3868.7913 và 04.3868.7437, hệ thống tổng đài sẽ tự động hướng dẫn khách hàng gọi tới số dịch vụ 1900558818để được hỗ trợ.

Trung tâm Thẻ Agribank trân trọng cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và đồng hành cùng sự phát triển của sản phẩm, dịch vụ thẻ Agribank.

Nguồn: Agribank



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo