Agribank mở rộng dịch vụ Nhận tiền kiều hối qua Western Union bằng điện thoại di động

Ngày cập nhật: 3.11.16 - Mục: Agribank - Lượt xem: 7,177 lần

Giờ đây, khách hàng của có thể dễ dàng nhận tiền Western Union vào tài khoản ngân hàng trên điện thoại di động ở bất cứ nơi đâu, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Dịch vụ nhận tiền kiều hối qua Western Union vào tài khoản ngân hàng (Account – Based Money Transfer – ABMT ) được Agribank triển khai từ năm 2013, là dịch vụ cho phép khách hàng của Agribank nhận tiền kiều hối Western Union vào tài khoản tiền gửi của khách hàng tại Agribank thông qua tin nhắn SMS trên điện thoại di động. Khách hàng nhận tiền Kiều hối Western Union vào tài khoản ngân hàng bằng cách gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại được chỉ định của Agribank. Tuy nhiên, dịch vụ này dựa trên nền tảng tin nhắn (SMS) gây khó khăn cho khách hàng sử dụng khi thực hiện thao tác và phải nhớ cú pháp tin nhắn.

Để giải quyết các vướng mắc đó, kể từ ngày 20/10/2016, Agribank chính thức triển khai tích hợp dịch vụ ABMT vào ứng dụng E-MobileBanking của Agribank nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Cụ thể, với ứng dụng E-MobileBanking, khách hàng sử dụng dịch vụ ABMT không cần phải nhớ đến cấu trúc tin nhắn phức tạp, chỉ cần nhập các thông tin cần thiết vào ứng dụng khách hàng đã có thể nhận tiền kiều hối Western Union ngay lập tức vào tài khoản đã đăng ký ở bất cứ nơi đâu, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đối với khách hàng chưa đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking: khách hàng sử dụng ứng dụng E-Mobile Banking của Agribank vào mục “Dịch vụ Kiều hối” để tra cứu thông tin về các dịch vụ chi trả kiều hối hiện có, thông tin về các đợt khuyến mại, tiếp thị của Agribank.

Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ E-Mobile Banking: để sử dụng dịch vụ ABMT trên nền tảng ứng dụng E-Mobile Banking của Agribank, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh nơi khách hàng mở tài khoản

Đối với khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking: khách hàng cập nhật phiên bản mới của ứng dụng E-Mobile Banking để thực hiện chức năng nhận tiền kiều hối Western Union.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ ABMT trên ứng dụng Agribank E – Mobile Banking:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống E-Mobile Banking:

agribank-western-union-mobile-1
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng chuyển đến màn hình có chức năng “Nhận tiền kiều hối”

agribank-western-union-mobile-2
Bước 3: Chọn chức năng “Nhận tiền kiều hối” sẽ xuất hiện màn hình để nhập thông tin giao dịch

agribank-western-union-mobile-3
Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào màn hình cụ thể như sau:
-Mã số chuyển tiền: là mã số có mười chữ số do người gửi cung cấp cho người nhận.
-Hình thức nhận tiền: Hệ thống tự động chọn hình thức là “Nhận tiền vào tài khoản”
-Tài khoản nhận: Nhấn vào ô mũi tên bên phải màn hình, hệ thống sẽ liệt kê danh sách tất cả các tài khoản thanh toán hiện đang hoạt động của khách hàng, khách hàng muốn nhận tiền USD chọn tài khoản USD, nhận VND chọn tài khoản VND.

agribank-western-union-mobile-4

agribank-western-union-mobile-5

agribank-western-union-mobile-6

agribank-western-union-mobile-7

agribank-western-union-mobile-8
Mọi vướng mắc khi sử dụng dịch vụ, khách hàng liên hệ Trung tâm dịch vụ thanh toán và quản lý kiều hối: 0437722793/0437722794; Fax: 04.37722795/0437727807



Tìm kiếm

Quảng cáo

Tin tức mới nhất

Quảng cáo